เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า

-สินค้าจัดส่งฟรี ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งฟรี ยกเว้นเงื่อนไข ดังนี้

  1. กรณีที่เป็นคอนโด หรือที่พัก (ไม่มีลิฟต์ที่สามารถขนส่งสินค้าที่สั่งซื้อได้) จัดส่งฟรีตั้งแต่ชั้นที่ 1-3 ตั้งแต่ชั้นที่ 4 ขึ้นไปจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มชั้นละ 300 บาท
  2. จัดส่งที่ท่าเรือเท่านั้น ไม่จัดส่งสินค้าข้ามเกาะต่างๆ (กรณีลูกค้าต้องการซื้อและต้องการจัดส่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งผู้ซื้อจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดส่งข้ามเกาะ)
  3. ไม่จัดส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่ 1.) จ.ปัตตานี 2.) จ.นราธิวาส 3.) จ.ยะลา (นัดรับได้เฉพาะที่ Big C สาขา ปัตตานี เท่านั้น)
  4. จังหวัดสงขลา เฉพาะ 4 อำเภอ คือ 1.) อำเภอเทพา 2.) อำเภอจะนะ 3.) อำเภอนาทวี 4.) อำเภอสะบ้าย้อย
    • ระยะเวลาในการจัดส่ง
      1. กรุงเทพฯและปริมณฑล 5-7 วัน (เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ขนส่งล่าช้า จะอยู่ที่ 10-14 วัน)
      2. ต่างจังหวัด 7-14 วัน (เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ขนส่งล่าช้า จะอยู่ที่ 15-20 วัน)

วิธีจัดส่งสินค้า

  1. โดยปกติระบบจะเลือกบริการจัดส่งตามที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้โดยอัตโนมัติ หากท่านต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการรับสินค้า กรุณาติดต่อผ่านทาง แผนกลูกค้าสัมพันธ์แมทเทรสซิตี้ออนไลน์ ได้ที่ Call Center: 0622462494 ทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น.
  2. หากสถานที่รับสินค้าอยู่ในเขต กรุงเทพมหานคร ท่านสามารถแจ้งรับสินค้าผ่านทางพนักงานส่งสินค้าของทางบริษัท โดยท่านสามารถแจ้งผ่านทาง Call Center: 0622462494 ทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น. (ซึ่งบริการนี้จะได้รับสินค้าเร็วกว่าการส่งพัสดุแบบลงทะเบียนกับทางไปรษณีย์)

สามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่

ทางบริษัทต้องขออภัยด้วย ทางเราสามารถจัดส่งได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

การจัดส่งสินค้าค่ามีค่าใช้จ่ายหรือไม่

ทางเรายินดีที่จะจัดส่งสินค้าให้ท่านฟรีทุกรายการทั่วประเทศ (จัดส่งพัสดุด่วนไปรษณีย์ EMS) ยกเว้น ไม่จัดส่งข้ามเกาะ และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเราจะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่แจ้งในใบสั่งซื้อที่ท่านได้กรอกข้อมูลรายละเอียดไว้ในรายละเอียดใบสั่งซื้อ

หากไม่ได้รับสินค้า จะต้องทำอย่างไร

การจัดส่งสินค้าจะใช้เวลา 1-5 วันทำการ (วันเสาร์, วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่นับเป็นวันทำการ) ท่านสามารถตรวจสอบระยะเวลาการจัดส่งของสินค้ารายการนั้นๆได้ ในหน้าเข้าสู่ระบบสมาชิกเว็บไซต์ หากท่านไม่ได้รับสินค้าภายในระยะเวลาการจัดส่งสินค้าตามที่ระบุไว้ กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์แมทเทรสซิตี้ออนไลน์ ได้ที่ Call Center: 0622462494 ทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น. Email: cs@support.mattresscity.co.th

กระบวนการจัดส่งสินค้า สำหรับการซื้อผ่านทาง สาขา

คุณต้องเตรียมตัวรอรับการจัดส่งอย่างไร?

  1. ถอดเก็บเครื่องนอนทุกชิ้น ทั้งผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวมและปลอกหมอนจากที่นอนหลังเก่าของท่าน ในกรณีท่านต้องการให้พนักงานของเรารับที่นอนหลังเก่ากลับมาด้วย
  2. ไม่ควรมีสิ่งกีดขวาง เช่น เฟอร์นิเจอร์ ออกจากเส้นทางจัดส่งตั้งแต่ประตูหน้าจนถึงห้องนอนของท่าน เพื่อไม่ให้พนักงานจัดส่งเหยียบหรือสะดุดหกล้มระหว่างการจัดส่ง
  3. อยู่รับที่นอนของท่านด้วยตัวท่านเอง เนื่องจากพนักงานจัดส่งของเราจะไม่สามารถวางที่นอนไว้ที่นอกบ้านของท่านได้ จึงขอความกรุณาท่านอยู่รับที่นอนของท่านในวันจัดส่งสินค้า

แมทเทรส ซิตี้ จัดส่งที่นอนอย่างไร?

เราจะโทรติดต่อท่านเพื่อนัดวันเวลาและสถานที่จัดส่ง หลังจากนั้น พนักงานจัดส่งของเราจะนำที่นอนไปส่งให้ถึงห้องนอนของท่าน แกะและประกอบให้ท่านอย่างมืออาชีพ

คุณต้องรอการจัดส่งนานเท่าไร?

ระยะเวลาจัดส่งมาตรฐานสำหรับการซื้อจาก Mattress City Thailand Store อยู่ที่ประมาณ 1 สัปดาห์นับจากวันสั่งซื้อ สำหรับการจัดส่งด่วนที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เราจะดำเนินการจัดส่งให้ท่านภายใน 24 ชั่วโมงนับจากเวลาสั่งซื้อและท่านจะได้รับที่นอนภายใน 3 วันทำการ

แมทเทรส ซิตี้จัดส่งไปที่ใดบ้าง?

เราบริการจัดส่งที่นอนฟรีทั่วประเทศ (ยกเว้นส่งข้ามเกาะ และจังหวัด ยะลา,ปัตตานี, และนราธิวาส) และสินค้าอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือรายละเอียดการจัดส่งติดต่อบริการลูกค้าสัมพันธ์ที่ หมายเลข 0622462494

นโยบายการคืนสินค้าเป็นยังไงบ้าง

*ข้อสำคัญควรอ่านก่อนทำการซัก และนโยบายการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า*

แมทเทรสซิตี้ ออนไลน์ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ขอสงวนสิทธิ์สำหรับสินค้าที่มีตำหนิจากการผลิตเท่านั้น

โดยเงื่อนไขที่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ มีดังนี้

  1. ในกรณีที่ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดรายการคำสั่งซื้อ ทางบริษัทยินดีที่จะรับเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าให้ใหม่โดยเร็วที่สุดและไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
  2. ในกรณีสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย อันเนื่องมาจากกระบวนการผลิต
  3. การเปลี่ยนสินค้าจะต้องเปลี่ยนกับสินค้าที่มีมูลค่าเท่ากับหรือน้อยกว่าสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การคืนเป็นเงินสด หรือส่วนต่างของสินค้าไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ
  4. ทางบริษัทไม่มีนโยบายการคืนสินค้า เพื่อแลกรับเป็นเงินสดกลับคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ
  5. กรณีลูกค้าต้องการเปลี่ยนสี หรือเปลี่ยนลายใหม่ สภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย โดยยังคงไว้ซึ่งป้ายยี่ห้อสินค้า กล่องสินค้า และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆอย่างครบถ้วน
  6. กรณีลูกค้าได้รับสินค้าผิดไซส์ ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้เป็นลายเดิม ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการทั้งนี้สินค้าที่นำมาเปลี่ยนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย และ **ห้ามผ่านการซัก โดยมีป้ายยี่ห้อสินค้า และทุกชิ้นส่วนยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ อย่างครบถ้วน
  7. สินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ คือสินค้าที่สั่งตัดไซส์พิเศษ หรือสั่งเพิ่มเติมจากรายละเอียดสินค้าเดิมที่มี
  8. สินค้าทุกประเภทที่ผ่านการซัก หรือการใช้งาน หรือแกะออกจากบรรจุภัณฑ์ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน หรือคืน